शुक्रवार, १८ ऑगस्ट, २०२३

प्रेम म्हणझे काय ? | मराठी स्टेटस | marathi status | 1000 letest status |new status

 


मला माझ्या मित्राने विचारले 

कि प्रेम म्हणझे नेमके काय ?

मी त्याला सागितले की,

कितीही जवळ जाणार असेल तरी 

गाडी सावकाश चालव आणि पोहचल्यावर 

फोन कर असे आईचे काळजीचे बोल म्हणजे प्रेम...

दिवाळीला स्वतःसाठी कपडे न घेता मुला-मुलीसाठी त्यांच्या पसंतीचे महागातले जीन्स आणि कपडे 

घेणारे बाबा म्हणजे प्रेम...

कितीही मस्ती केली व रात्री लेट झाले तरी

आई- बाबाना न सांगता हळूच दार उघडणारे

आजी-आजोबा म्हणजे प्रेम...

कितीही वाद झाले तरी दादा जेवलास का अशी 

विचाणारी बहिण म्हणजे प्रेम...

पगार कितीही कमी असेल तरी दिवाळी भाऊ 

भीजला बहिणीच्या पसंतीचे घड्याळ घेणारा 

भाऊ म्हणजे प्रेम...

आणि या सर्वांची काळजी घेवून स्वतःची काळजी 

नकरता सकाळी पहाटे उठून जेवणाचा डबा 

बनवणारी बायको म्हणजे प्रेम.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

मराठी स्टेटस | mαrαthí ѕtαtuѕ | lσvє ѕtαtuѕ | lєtєѕt mαrαthí ѕtαtuѕ | 1000 mαrαthí ѕtαtuѕ

   मराठी स्टेटस  तू सुंदर दिसतेस त्याला तू काय करणार, प्रेम करतो तुझ्यावर त्याला मी काय करणार, पण काय आहे तुझ्यावर मला कळत नाही तुला पाहिल्य...